Tuyển sinh du học Anh Quốc

Tuyển sinh du học Anh Quốc

Tuyển sinh du học Anh Quốc Văn phòng trung tâm tư vấn du học VNPC tổ chức hội thảo du học Anh quốc vào ngày 12/5 và 22/5 tại Hà Nội và TP HCM. Tham gia chương trinh có bà Anne White, Giám đốc phòng kinh tế quốc tế trường Sutton Coldfield College, Anh Quốc.

Hội thảo được tổ chức tại:

Hà Nội: 15h - 17h30, ngày 12/5 tại Ngõ 183, số 14, đường Đặng Tiến Đông, Đống Đa.

TP HCM: 17h30 – 19h ngày 22/5 tại số 257, Phan Xích Long, P.7, Q. Phú Nhuận.

Sutton Coldfield College là trường công lập của Anh Quốc, thành lập từ năm 1895 và được Chính phủ trang bị đầy đủ cở sở vật chất từ ngân sách nhà nước. Xem thêm Visa du học Nằm tại thành phố Birmingham, hiện tại trường có tổng số 25 nghìn học sinh đang theo học tại 3 cơ sở khác nhau của trường, trong đó có 100 học sinh quốc tế.

Chương trình bao gồm: Tiếng Anh cho học sinh quốc tế; phổ thông trung học (A' level) và các khoá học chuyển tiếp đại học, trong đó nổi bật nhất và được đánh giá cao nhất là chương trình PTTH (A' level). Phong thuỷ A' level là chương trình dành cho học sinh học hết lớp 10 hoặc lớp 11 ở Việt Nam. A' level được coi là "tiêu chuẩn vàng" để được vào các đại học danh tiếng ở Anh Quốc và trên thế giới. Tại Sutton Coldfield College,

95% học sinh kết thúc khoá học A' level được nhận vào các trường danh tiếng ở Anh.

Trường có văn phòng quản lý sinh viên quốc tế, tại đây sinh viên sẽ được tư vấn miễn phí về các dịch vụ nhà ở, visa, tìm việc, khám bệnh, và các khoá học phù hợp… Tất cả các sinh viên đều được hướng dẫn gia nhập tổ chức hội sinh viên, được tư vấn và định hướng nghề nghiệp để đảm bảo bạn sẽ được quan tâm chu đáo khi học tập tại trường. Chính vì dịch vụ chăm sóc học sinh quốc tế tốt, học sinh học tập tại Sutton Coldfield College luôn coi trường là "ngôi nhà thứ hai" của mình.

Liên hệ văn phòng VNPC:

Ngõ 183, số 14 đường Đặng Tiến Đông, Đống Đa, Hà Nội.
ĐT: 04. 537 6996/97 -
Email: vnpchn@vnn.vn

257 Phan Xích Long, Phường 7, quận Phú Nhuận, TP HCM
ĐT: 08. 5174099-
Email: vnpchcm@vnn.vn.

Website: www.vnpc.vn

N.Đ.


dịch vụ định cư du học mỹ

Share on Facebook Share on Google Plus

About Ánh ngọc

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét