Du học tại chỗ với Raffles Hà Nội

Du học tại chỗ với Raffles Hà Nội

Tử vi Du học tại chỗ với Raffles Hà Nội Trường dành một suất học bổng trị giá 100 triệu VND cho kỳ tuyển sinh tháng 10/2009. Hạn cuối đăng ký là ngày 9/10.

Thành lập vào năm 2006, trường quốc tế Raffles Hà Nội được trang bị cơ sở vật chất tối tân để có thể cung cấp cho học viên môi trường học tập tốt nhất. Visa du học Tất cả phòng Lab và IMAC đều được kết nối Internet để học viên có thể làm đồ án thiết kế cũng như tra cứu tài liệu môn học chuyên ngành của mình. Bên cạnh đó, các phòng học tiện ích với máy chiếu hiện đại mang lại những trải nghiệm thực tế cho sinh viên theo học.

Trường có đội ngũ giảng viên nước ngoài giàu kinh nghiệm đến từ nhiều quốc gia như Mỹ, Singapore, Philipinces... sinh viên sẽ có cơ hội học tập, làm việc cũng như giao lưu với nhiều nền văn hóa khác nhau trên thế giới.

Raffles tập trung đào tạo 2 chuyên ngành chính:

1. Cử nhân thiết kế: Thiết kế thời trang, nội thất, đồ họa, sản phẩm, trang sức, truyền thông tương tác.

2. Cử nhân thương mại: marketing, tài chính, quản trị kinh doanh, quản trị khách sạn, marketing và quản lý ngành thời trang

Tại Việt Nam, Raffles là trường đại học đầu tiên thực hiện việc gửi sinh viên tham gia vào chương trình thực tập quốc tế tại Disney World Florida. Một hội đồng giám khảo đặc biệt sẽ bay từ Walt Disney đến Việt Nam để thực hiện phỏng vấn trước khi chọn ra các sinh viên cuối cùng được tới Disney.

Raffles Hà Nội cũng là trường đại học đầu tiên ở Việt Nam thành công trong liên kết với các đối tác như Citibank, PWC, KPMG, Cisco, Great Eastern, Intercontinental Hotel, Fraser Suites, Ernst & Young… Chương trình thực tập tại các tập đoàn quốc tế này đã mang lại thành công lớn cho sinh viên Raffles sau tốt nghiệp.

Với 26 học viện tại 10 quốc gia trên thế giới và hơn 36.000 sinh viên đã và đang theo học, Raffles tự hào là nhà cung cấp các dịch vụ giáo dục hàng đầu tại châu Á – Thái Bình Dương.

Liên hệ: Trường quốc tế Raffles Hà Nội

106 – Tôn Đức Thắng – Đống Đa; Điện thoại: 043. 732 5666

Email: enquiry@raffles-international-college-hanoi.edu.vn

Website: http://raffles-international-college-hanoi.edu.vn/

(Nguồn: Raffles Hà Nội)


dịch vụ định cư du học mỹ

Share on Facebook Share on Google Plus

About Ánh ngọc

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét