Du học hè tại Oxford, Anh quốc

Du học hè tại Oxford, Anh quốc

Oxford - một thành phố đại học duyên dáng, cách London một giờ tàu. Với môi trường học tập thuận lợi, Oxford là nơi lý tưởng cho sinh viên từ khắp nơi trên thế giới hội tụ về đây để học tiếng Anh.
Ảnh

Ảnh: oubc.rowing

Oxford luôn nổi tiếng về cộng đồng tri thức và cuộc sống sinh viên sôi động. Trở thành một phần của thành phố học thuật này trong thời gian bạn học tiếng Anh. Dạo bộ qua những phân viện giàu lịch sử tại đại học và thử trò giải trí ưa thích của những sinh viên truyền thống như chèo thuyền đáy bằng trên sông. Xem thêm Visa du học Anh Bạn sẽ học trên lớp nửa ngày, và nửa ngày còn lại dành để tận hưởng tất cả những gì Oxford mang đến.

Sau giờ học và những giờ sinh hoạt vào buổi tối, hãy trở về ngôi nhà gia đình bản xứ thân thiện để hiểu sâu hơn về phong tục của người Anh. Với những trò chơi như trượt băng, bowing và chèo thuyền đáy bằng, bạn đã thử qua ba hoạt động phổ biến nhất của sinh viên địa phương. Trong suốt thời gian bạn ở đây, chúng ta sẽ cùng nhau đến Luân Đôn dao chơi, mua sắm, ngắm cảnh và thưởng thức nhiều hoạt động dã ngoại khác.

 Thời gian học: 4 tuần đến 5 tuần, ngày 1/7 có mặt tại Oxford

+ Thủ tục xin học: học bạ, bằng tốt nghiệp, giấy khai sinh, giấy khen, chứng chỉ tiếng Anh (nếu có)

Đăng ký tham gia chương trình và nhận lịch trình chuyến đi tại:
Công ty tư vấn quốc tế Cát Tường
66 Ngô Thì Nhậm, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 04 9454351

Email: info@cattuong.com.vn

N.Đ.

Share on Facebook Share on Google Plus

About Ánh ngọc

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét