Tuần lễ tư vấn du học Nhật Bản

Tuần lễ tư vấn du học Nhật Bản

Công ty tư vấn du học Đông Du tổ chức tuần lễ tư vấn du học Nhật Bản từ 8h đến 17h từ ngày 30/3 đến 4/4 tại số 15A ngách 3, ngõ 83 đường Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội.

Trong tuần lễ này, Công ty tư vấn du học Đông Du tổ chức thi chương trình Nat - Test cấp độ 1,2,3,4 vào ngày 26/4. Hạn nộp hồ sơ ngày 4/10.

 Hồ sơ tham dự kỳ thi Nat – Test bao gồm:

- Chứng minh thư nhân dân: 01 bản photo

- Ảnh 3x4: 02 ảnh

- Lệ phí tham dự: 20 USD

Nat – Test là chứng chỉ năng lực tiếng Nhật trợ giúp cho học sinh, sinh viên có nguyện vọng đi du học và làm việc tại Nhật Bản. Kỳ thi Nat – Test được tổ chức lần đầu tiên tại Nhật Bản vào năm 1988 cho đến nay đã được tổ chức ở Trung Quốc, Nepan và Việt Nam. Kỳ thi do Uỷ ban quản lý [Japanese Nat - Test] quản lý toàn bộ và uỷ quyền cho các đơn vị tại các nước sở tại đứng ra tổ chức dưới sự giám sát một cách chặt chẽ của UB quản lý Nat – Test. Xem thêm Visa du học Úc Mức độ đề thi và bài thi tương đương với kỳ thi Năng Lực Tiếng Nhật. Đặc biệt là hiện nay Cục Quản lý nhập cảnh Tokyo quy định nếu không có chứng chỉ kỳ thi năng lực tiếng Nhật thì du học sinh sẽ không được cấp Visa và chứng chỉ Nat – Test có thể thay cho chứng chỉ của kỳ thi Năng Lực Tiếng Nhật.

Thuận lợi khi du học tại Nhật:

- Được làm thêm theo quy định của chính phủ Nhật Bản với mức lương từ 1.000-1.500 USD/tháng

- Học sinh đáp ứng đủ yêu cầu đầu vào sẽ được trường Nhật ngữ bên phía Nhật bảo lãnh và thu xếp cho học sinh vào học các đại học của Nhật.

- Học sinh sau khi tốt nghiệp nếu tìm được việc làm thì sẽ được cấp Visa để làm việc tại Nhật nếu đáp ứng được các yêu cầu của nước sở tại.

- Tỷ lệ Visa cao.

Liên hệ: Công ty tư vấn du học Đông Du

Số 15A, ngách 3, ngõ 83, đường Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội.

Điện thoại: (84-4) 62816711 Fax: (84-4) 62816712

Email: dongduedu@fpt.vn; Website: http://www.duhocdongdu.com

N.Đ.

 


dịch vụ định cư du học mỹ

Share on Facebook Share on Google Plus

About Ánh ngọc

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét