Cơ hội định cư tại Australia

Cơ hội định cư tại Australia

Cơ hội định cư tại Australia Trung tâm tư vấn du học Celi giới thiệu chương trình hướng nghiệp của trường Sheila Baxter, Australia từ 17h đến 19h ngày 8/7 tại 103 Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường Dakao, quận 1, TP HCM.

Sheila Baxter là trường đào tạo chuyên nghiệp về thời trang làm tóc và chăm sóc sắc đẹp. Sheila Baxter đã đi vào hoạt động giảng dạy và đào tạo nghề cho sinh viên Australia và sinh viên quốc tế, và đã trở thành cơ sở đào tạo dẫn đầu tại Australia để làm việc.

Nghề tạo mẫu tóc là một trong những nghề hiện đang thiếu lao động tại Australia và sinh viên có cơ hội xin định cư ở lại Australia sau khi có bằng về lĩnh vực này.

Học tập tại Sheila Baxter, sinh viên có điều kiện thực tập hơn 900 giờ làm việc tại chính Salon nổi tiếng đã hoạt động từ năm 1971 của trường. Xin Visa Với lịch khai giảng và lịch học linh hoạt sinh viên sẽ dễ dàng sắp xếp lịch học của mình để có thể tham gia vào các hoạt động khác ngoài trường học. Sinh viên có thể học dồn yêu cầu rút ngắn khoá học để tạo điều kiện cho việc xin nhập cư. Chương trình học tại Sheila Baxter tập trung vào cho sinh viên thực tập, điều đó tạo cơ hội rất cao cho sinh viên có được việc làm trong và sau khi tốt nghiệp.

Ngoài chương trình làm tóc, làm đẹp có các nghề để học viên lựa chọn: Làm bánh, Nấu ăn,Y tá, Thợ cơ khí, Kinh doanh, Kế toán, Marketing, Quảng cáo, Kinh tế, Quản lý, Bán hàng siêu thị, Công nghệ thông tin, Môi trường, Thiết kế thời trang, Nghệ thuật, Gốm sứ, Nuôi dạy trẻ, Vận tải hàng không, Điện, Điện tử, Quản lý khách sạn, Quản lý du lịch, Dệt may, May mặc, Truyền hình, Âm thanh, Nông nghiệp, Thú y, Nuôi dạy thú,….

Trở thành công dân Australia, học viên được hưởng rất nhiều chế độ phúc lợi từ chính phủ Australia: giáo dục miễn phí, mua nhà, sinh con được chính phủ tài trợ; sang Mỹ, Canada dưới 3 tháng không phải xin Visa…

Liên hệ: Trung tâm tư vấn du học Celi Vietnam

103 Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường Dakao, quận 1, TP HCM.
Điện thoại: 08-910-7588

3/ 2C Vạn Phúc, Vạn Bảo, Q. Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 04-726-1698

Melbourne- Australia: 428, Victoria St., Richmond, VIC 3121

Tel.: +61 3 9421 5754

Email: roland@celi-vietnam.com

N.Đ.

. Bói vui
dịch vụ định cư du học mỹ

Share on Facebook Share on Google Plus

About Ánh ngọc

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét