Trường cao đẳng Llandrillo, Anh quốc

Trường cao đẳng Llandrillo, Anh quốc

Trường cao đẳng Llandrillo, Anh quốc Bà Louise Jowett, giám đốc tuyển sinh quốc tế của trường sẽ có buổi phỏng vấn tuyển sinh từ 15h đến 17h ngày 19/5 tại Hà Nội và ngày 21/5 tại TP HCM.

Llandrillo là trường cao đẳng hàng đầu về nhà hàng, khách sạn ở Vương quốc Anh, trường có nhà hàng để thực hành ngay trong khuôn viên trường.

Trường Llandrillo được công nhận là trường cao đẳng tốt nhất xứ Wale và là một trong những trường cao đẳng công lập hàng đầu ở Vương quốc Anh. Trường ở bên bờ biển xinh đẹp, chỉ cách sân bay Manchester 90 phút ôtô, chi phí sinh hoạt thấp nhất ở Anh và có nhiều việc làm thêm cho sinh viên. Xem thêm Xin Visa Học phí hợp lý.

Từ năm 2002, trường dành nhiều học bổng cho sinh viên Việt Nam cho các chương trình đào tạo tiếng Anh, chứng chỉ A hoặc tú tài Quốc tế, dự bị đại học, chứng chỉ nghề BTEC, cao đẳng HND, đại học đại cương và cử nhân với nhiều ngành học, đặc biệt là quản trị và quản trị du lịch & khách sạn có tới bậc thạc sỹ. Trường cao đẳng Llandrillo là trường cao đẳng hàng đầu về nhà hàng, khách sạn ở Vương quốc Anh, trường có nhà hàng để thực hành ngay trong khuôn viên trường.

Liên hệ: Tec

Hà Nội: Số 32 Linh Lang, Cống Vị, Ba Đình

ĐT: 04 – 3 7664 523/ 53; Email: info@tec.edu.vn

TP HCM: Số 16 Ngô Thời Nhiệm, P.7, Q.3

ĐT: 08 – 2 2102 126/7; Email: tec-hcm@tec.edu.vn

www.tec.edu.vn: www.llandrillo.ac.uk

N.Đ.

. Xem thêm Y tế
dịch vụ định cư du học mỹ

Share on Facebook Share on Google Plus

About Ánh ngọc

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét