Hội thảo hướng nghiệp du học

Hội thảo hướng nghiệp du học

Hội thảo hướng nghiệp du học Trung tâm Anh ngữ Cleverlearn tổ chức buổi hội thảo chuyên đề "Đầu tư thế nào là hiệu quả cho tương lai?" từ 18h đến 19h30 ngày 12/10. Chương trình dành cho học sinh, sinh viên TP HCM quan tâm thiết yếu đến vấn đề định hướng nghề nghiệp cho tương lai.
Ảnh: Cleverlearn

Ảnh: Cleverlearn

Đặc biệt, hội thảo còn có sự tham gia của bà Becky, Giám đốc tuyển sinh, đại diện trường cao đẳng cộng đồng Leeward thuộc Đại học Hawaii, Mỹ.

Trường cao đẳng cộng đồng Leeward (Leeward Community College - LCC), thuộc hệ thống Đại học Hawaii, được thành lập năm 1969 và có lịch sử trên 35 năm giảng dạy. Xem thêm Định cư Mỹ Trường có 6.000 sinh viên trong đó có 70 sinh viên đến từ 26 quốc gia theo học. Trung bình mỗi lớp học gồm 21 sinh viên.

Nhiều sinh viên quốc tế đến Leeward để bắt đầu việc học hướng đến bậc đại học của họ. LCC đảm bảo cho sinh viên chuyển tiếp lên trong hệ thống Đại học Hawaii từ hai năm cao đẳng lên 4 năm đại học nếu sinh viên đạt tối thiểu các tín chỉ yêu cầu và duy trì được điểm trung bình là 2.5. Yêu cầu điểm TOEFL và kiểm tra trình độ tiếng Anh tại đại học không áp dụng đối với những sinh viên hoàn thành bằng AA (Associate of Art) tại Leeward trước khi chuyển tiếp. Xem thêm Visa đi Mỹ Các tín chỉ tại Leeward có thể chuyển đổi và chấp nhận tại các đại học khác ở Hawaii, cũng như khắp nước Mỹ. Sinh viên sẽ được sự hướng dẫn kiỹ lưỡng của tư vấn sinh viên quốc tế để đảm bảo rằng tất cả các bằng cấp thích hợp yêu cầu được hoàn thành trước khi chuyển đổi, cho phép sinh viên hoàn thành nhiều tín chỉ có thể với mức học phí thấp.

Tại hội thảo lần này, học sinh không chỉ được hướng dẫn, tư vấn về nghề nghiệp mà còn được trải nghiệm qua 2 trò chơi mang tính trí tuệ và thực tiễn giúp các em hiểu rõ hơn bản chất con đường đi đến nghề nghiệp tương lai. Đồng thời, các em còn có điều kiện tìm hiểu thêm về nền giáo dục Mỹ thông qua đại diện trường Leeward, một trong những trường cao đẳng chất lượng cao hàng đầu Mỹ ở Hawaii.

Liên hệ: Phòng tư vấn du học - Trung tâm Anh ngữ Cleverlearn 
186-190 Nguyễn Thị Minh Khai, P.6, Q.3
ĐT: (08) 930 2861 (ext: 119) - Fax: (08) 930 2862

E-mail: studyabroad@cleverlearn.edu.vn.

N.Đ.

Share on Facebook Share on Google Plus

About Ánh ngọc

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét