Cơ hội nhập học cho các thí sinh dự thi Đại học 2006

Cơ hội nhập học cho các thí sinh dự thi Đại học 2006

Cơ hội nhập học cho các thí sinh dự thi Đại học 2006 Thames Business School (Thames Việt Nam) công bố chương trình tuyển sinh dựa theo điểm thi môn tiếng Anh kỳ thi Đại học 2006. Theo chương trình này, các thí sinh có điểm thi tiếng Anh có thể nộp giấy báo điểm để có cơ hội theo học các chương trình liên thông Đại học Quốc tế của Thames Việt Nam.
Ảnh: Thames VN

Ảnh: Thames VN

Những thí sinh có điểm thi đại học môn tiếng Anh từ 5 điểm trở lên và có điểm trung bình môn tiếng Anh lớp 12 (PTTH) từ 6,5 trở lên sẽ được miễn thi đầu vào tại Thames.

Những thí sinh này sẽ được xét tuyển vào các lớp chuyên ngành Quản trị Kinh doanh hoặc Truyền thông Đại chúng tùy theo nguyện vọng của mỗi thí sinh. Ngoài các môn học chuyên ngành, các học viên sẽ học các chương trình tiếng Anh theo tiêu chuẩn của Thames Business School từ cấp độ trung cấp (Intermediate level) đến cao cấp (Advanced level). Các thí sinh sẽ được sắp xếp vào cấp độ phù hợp với khả năng của thí sinh dựa trên số điểm tiếng Anh đạt được trong kỳ thi Đại học vừa qua. Đầu tư định cư eb-5 Cũng dựa trên điểm thi đại học môn tiếng Anh này, thí sinh có cơ hội xét nhận một trong 50 suất học bổng trị giá từ 150 USD đến 1.500 USD.

Đối với các thí sinh thi đại học 2006 có điểm thi tiếng Anh dưới 5, nếu có nguyện vọng, thí sinh sẽ được tham gia lớp tiếng Anh dự bị đại học cấp độ cơ bản (Elementary level), học tập trung liên tục trong 3 tháng tại Thames Việt Nam. Mục đích của khoá học này nhằm cung cấp cho học viên kiến thức và kỹ năng tiếng Anh đủ đáp ứng cho các chương trình đào tạo của Thames Việt Nam. Sau khoá học, các học viên sẽ tiếp tục nâng cao khả năng tiếng Anh của mình trong quá trình học các chuyên ngành để có thể tiếp tục tham gia chương trình du học chuyển tiếp của Thames Việt Nam với các Đại học liên thông quốc tế.

Không chỉ có các thí sinh dự khối D kỳ thi đại học năm 2006, các thí sinh không tham gia thi khối D cũng có thể tham gia kỳ thi tiếng Anh đầu vào Thames Business School và có cơ hội nhận một trong 100 suất học bổng trị giá 150USD đến 1.500USD dựa trên điểm thi tiếng Anh đầu vào đó. Xem thêm Định cư Mỹ

Thames Việt Nam hoạt động theo mô hình du học chuyển tiếp liên thông với các Đại học Quốc tế như University of Portsmouth (UK); University of Southern Queensland (Australia) và University of Wales (UK) có campus tại Singapore. Với chứng chỉ International Advanced Diploma (tương đương khoá học 2 năm), học viên của Thames Việt Nam có thể đăng ký học tiếp thêm 1 năm tại trường Portsmouth (UK) để có bằng Cử nhân Quản trị Kinh doanh hoặc Southern Queensland (Australia) để có bằng Cử nhân Truyền thông Đại chúng. Riêng trường Wales (UK), chỉ cần có chứng chỉ International Diploma (tương đương khoá học 16 tháng), các bạn học viên tại Thames Việt Nam có quyền đăng ký học tiếp 2 năm tại trường này để lấy bằng Cử nhân Quản trị Kinh doanh. Với mô hình này, học viên Việt Nam hoàn toàn yên tâm khi tham gia học các chương trình đào tạo chuyên nghiệp có chất lượng Quốc tế với chi phí thấp.

Để biết thêm chi tiết về chương trình xét tuyển liên hệ Phòng tư vấn

Tòa nhà Thames 18 Yết Kiêu, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Tel : (84-4) 942 8986 ; Fax : (84-4) 942 8985 ;

Email : thames@indochinapro.com;

http://www.thames-vietnam.com

N.Đ.

Share on Facebook Share on Google Plus

About Ánh ngọc

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét