Cơ hội du học Anh quốc

Cơ hội du học Anh quốc

Cơ hội du học Anh quốc Đại diện tuyển sinh của học viện thương mại và kỹ thuật Herthfordshire (HIBT) - đại học Herthfordshire sẽ có buổi phỏng vấn tuyển sinh trực tiếp sinh viên Việt Nam cho chương trình dự bị đại học, đại học và thạc sĩ tai trường từ 10h đến 11h ngày 14/8 tại Sunrise Vietnam, 93 Đội Cấn, Hà Nội.

Học viện thương mại và kỹ thuật Herthfordshire (HIBT) là thành viên của hệ thống học viện IBT tại Anh, nằm trong khuôn viên của Đại học Herthforshire. Visa du học Mỹ Các chương trình học của HIBT mang đến cho bạn con đường chuyển tiếp lên đại học và sau đại học tại Herthfordshire. Tiêu chuẩn và chất lượng chương trình giảng dạy ở HIBT được bảo đảm bởi hội đồng bổ nhiệm Anh quốc.

Các khoá học được thiết kế và đảm nhiệm bởi đại học Herthfordshire, trường có trang thiết bị học tập tốt nhất ở miền Nam nước Anh. Hoàn thành chương trình cao đẳng tại HIBT, sinh viên được bảo đảm vào năm thứ hai của đại học Herthfordshire.

Thời gian nhập học linh hoạt: tháng 1, 5 và 9. Các lớp học thiết kế theo nhóm nhỏ với phương pháp học thuật để sinh viên tiếp thu tối đa kiến thức giảng dạy. Chương trình giảng dạy kết hợp tiếng Anh. 

Tư vấn môn học, hỗ trợ tiếng Anh miễn phí và các lớp học thêm… Học viện trang bị phòng máy tính hiện đại nối mạng, thư viện…

Ngoài ra, trường còn hỗ trợ việc tìm kiếm nhà ở và đưa đón sân bay. HIBT có thể sắp xếp cho sinh viên nhiều loại phòng, ký túc xá hoặc nhà trọ gần trường. Yêu cầu về nhà ở phải được đăng ký từ khi xin nhập học. Giá thuê phòng khoảng 59,5 bảng/tuần, chi phí khác khoảng 60 bảng/tuần.

Sinh viên quốc tế có thể làm thêm giờ để hỗ trợ cho các chi phí sinh hoạt của mình

Liên hệ: Sunrise Vietnam

Hà Nội: 93 Đội Cấn ĐT: 7224878 – 2156801
TP HCM: 34 Mai Thị Lựu, P. Đakao, Quận 1 ĐT: 8236160
Hải Phòng: 28 Phố Cấm P. Gia Viên, Q. Ngô Quyền ĐT: 3760159

Email: sunrisevietnam@fpt.vn  Web: www.sunrisevietnam.com

N.Đ.

. Xem thêm Visa du học Anh
dịch vụ định cư du học mỹ

Share on Facebook Share on Google Plus

About Ánh ngọc

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét