Học bổng khuyến học đại học Into Oregon State, Mỹ

Học bổng khuyến học đại học Into Oregon State, Mỹ

Học bổng khuyến học đại học Into Oregon State, Mỹ INTO OSU kết hợp cùng Công ty Quốc Anh IEC tổ chức buổi trao đổi thông tin về chương trình dự bị đại học và học bổng khuyến học cho các sinh viên tham gia từ 9h30 đến 11h ngày 16/7 tại 86 Sương Nguyệt Ánh, quận 1, TP HCM.

Tham gia chương trình có ông Jeffrey Bialy, giám đốc tuyển sinh khu vực Bắc Mỹ của Trung tâm INTO Oregon State University. Đăng ký tham dự: 39250945 / 39253980

Trong khóa học tháng 9/2009 và khóa tháng 12/2009, INTO OSU sẽ xem xét cấp 6 học bổng khuyến học trị giá 6.000 USD mỗi suất cho chương trình dự bị đại học tại INTO OSU. Hạn chót nộp đơn xin học bổng kỳ tháng 9/2009 là ngày 03/08/2009.

Sinh viên nên mang theo kết quả học tập gần nhất và bằng cấp tiếng Anh (nếu có) để có thể phỏng vấn trực tiếp với đại diện của trường.

Đại học công lập Oregon nằm trong Top 70 trường đại học của Mỹ và Top 150 các trường đại học trên thế giới. INTO cung cấp chương trình pathway tương đương năm thứ nhất đại học cho sinh viên quốc tế chưa đủ điều kiện đầu vào bao gồm khoá tiếng Anh và chương trình chính khoá. Chương trình do các giáo sư của đại học Oregon State giảng dạy trong lớp học với sĩ số nhỏ, và nằm trong khuôn viên đại học Oregon State. Sau khi kết thúc khóa dự bị và đáp ứng được yêu cầu đầu vào của trường, sinh viên sẽ được chấp thuận vào năm thứ hai đại học của trường đại học Oregon State mà không cần phải thi lấy bằng TOEFL và SAT. Thời gian khóa học kéo dài từ 9 -12 tháng tùy ngành. Visa đi Mỹ

Liên hệ: Công ty Quốc Anh IEC

86 Sương Nguyệt Ánh, quận 1, TP HCM

N.Đ.

. Xem thêm Visa du học Mỹ
dịch vụ định cư du học mỹ

Share on Facebook Share on Google Plus

About Ánh ngọc

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét