Hội thảo du học Australia.

Hội thảo du học Australia.

Hội thảo du học Australia. Chương trình được tổ chức lúc 13h ngày 21/6 tại khách sạn Melia số 44B Lý Thường Kiệt, HN. Hội thảo có sự góp mặt của đại diện các trường đào tạo từ trung học, cao đẳng dạy nghề tới đại học, trường dạy tiếng tại Australia.

3-1348762112_480x0.jpg

Tham dự hội thảo, học sinh, sinh viên có cơ hội được tư vấn về cách chọn con đường du học, khoá học, trường học và cuộc sống nghề nghiệp tương lai. Xem thêm Đầu tư định cư eb-5 Bói vui Ngoài ra, sinh viên được giao lưu, chất vấn trực tiếp các trường bằng tiếng Anh, làm bài test trình độ tiếng Anh miễn phí. Chương trình tặng laptop sẽ được thực hiện cho những sinh viên nhập học thành công vào chính ngày hội thảo (mang theo bảng điểm hai năm gần nhất và chứng minh thư hoặc giấy khai sinh / hộ chiếu) và tham dự gắp thăm may mắn.

Bridge Blue Hà Nội là thành viên của Bridge Blue Australia, chuyên gia tư vấn của Australia trong lĩnh vực đào tạo, đại diện cho hơn 150 trường từ THPT tới CĐ – ĐH phủ khắp các thành phố, miền bang của Australia.

Hiện Bridge Blue đang điều phối một loạt các chương trình học bổng về học tiếng Anh, học nghề, học đại học hay cao học, trị giá của học bổng từ 10 đến 50% học phí. Các khoá học đa dạng có thể đáp ứng được mọi nhu cầu du học của sinh viên. Sau khi tốt nghiệp, sinh viên có thể về VN làm việc với trình độ chuyên môn cao, vừa học có thể vừa đi làm tại Australia, có thể đi làm và xin định cư tại Australia sau khi hoàn thành khoá học…

Liên hệ: Bridge Blue Hà Nội

Số 3B Quốc Tử Giám, Hà Nội.

Điện thoại: 0984023247 – 04.7325896

N.Đ.

Share on Facebook Share on Google Plus

About Ánh ngọc

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét