Cao học Việt – Bỉ

Cao học Việt – Bỉ

Cao học Việt – Bỉ SBS-EM là trường kinh doanh có thứ hạng cao nhất trong số các trường kinh doanh nước ngoài đang thực hiện các chương trình MBA tại Việt Nam.
Ảnh:

Ảnh: SBS-EM.

Biết đến như là một phần của chương trình "Cao học Việt – Bỉ" tại Đại học Kinh tế Quốc dân, chương trình MBA học ngoài giờ của trường Kinh tế và Quản lý Solvay Brussels (SBS-EM) thuộc Đại học Tổng hợp Tự do Bruxelles, Bỉ,

SBS-EM là trường kinh doanh danh giá nhất tại Vương quốc Bỉ, và xếp hạng thứ 22 trong Top 25 trường kinh doanh hàng đầu của Châu Âu theo xếp hạng của tạp chí uy tín Financial Times. Các chương trình đào tạo của SBS-EM được được tổ chức kiểm định hàng đầu châu Âu EQUIS chứng nhận. /search/label/phong-thuy-phong-tam">Phong thuỷ phòng tắm

Giáo sư của trường sang Việt Nam giảng dạy với tinh thần hợp tác, nhằm mang kiến thức và chuyên môn của họ đến với những nhà lãnh đạo tương lai của Việt Nam. Bói toán Bên cạnh đó, SBS-EM đã thiết lập được mối quan hệ hợp tác chặt chẽ với trường Đại học Kinh tế Quốc dân tại Hà Nội. Sự kết hợp này không chỉ cho phép việc giảng dạy phù hợp với điều kiện và hoàn cảnh Việt Nam, mà còn là cơ sở cho hình thức 'du học tại chỗ' giúp giảm đáng kể chi phí vận hành chương trình..

Chương trình MBA ngoài giờ của SBS-EM là một sự đầu tư tốt cho sự nghiệp quản lý. Bằng Thạc sỹ của chương trình được cấp bởi Đại học Tổng hợp Tự do Bruxelles, công nhận tại Việt Nam, Bỉ và trên toàn cầu. Đội ngũ giáo viên, bao gồm các giáo sư danh tiếng của SBS-EM và các trợ giảng giàu kinh nghiệm của ĐHKTQD là một sự đảm bảo cho tiêu chuẩn quốc tế của chương trình.

Chương trình MBA này đã thu hút hàng trăm ứng viên hàng năm. Khi số lượng học viên bị giới hạn, SBS-EM hướng tới chọn lựa những học viên xuất sắc nhất, có tiềm năng lãnh đạo và tố chất kinh doanh – những nhà lãnh đạo tương lai của đất nước. Những học viên này khi tốt nghiệp sẽ gia nhập vào CLB Cựu học viên Việt-Bỉ, hiện gồm trên 450 thành viên, và rất nhiều trong số họ đang giữ những vị trí chủ chốt tại các cơ quan, doanh nghiệp lớn của Việt Nam.

Hiện nay chương trình đang tuyển sinh khóa 9. Buổi giới thiệu thông tin tuyển sinh của chương trình được tổ chức vào 18h ngày 24/6 tại Gác 2, nhà 10, ĐHKTQD. ĐT liên hệ: chị Vũ Hoàng Oanh, 04-3869 7296, email: vu.oanh@neufie.edu.vn.

N.Đ.

 

Share on Facebook Share on Google Plus

About Ánh ngọc

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét