Du học Ukraina: Học phí thấp

Du học Ukraina: Học phí thấp

Du học Ukraina: Học phí thấp Ukraina là nơi có nhiều trường đào tạo với chuyên ngành đa dạng, chất lượng khá, và đặc biệt là mức học phí ở đây khá thấp so với các trường ở châu Âu.

Muốn học chương trình cao học, bạn phải tốt nghiệp đại học (chuyên ngành tương ứng), chỉ cần có bằng tốt nghiệp PTTH là đủ điều kiện đăng ký chương trình đại học. Nộp bằng tốt nghiệp kèm hồ sơ, bảng điểm cùng chứng nhận đủ sức khỏe để tham gia học tập.

Chương trình phong phú

Hiện có 8 trường đại học cho lưu học sinh lựa chọn: Xây dựng, Tổng hợp công nghệ, Bách khoa, Hàng không Kiev, Kinh tế Kiev, Ngôn ngữ sư phạm, Dầu khí, Y; trong đó có nhiều ngành: kinh tế, kỹ thuật, tin học, luật, y, hàng không, dầu khí, kỹ thuật chế tạo máy...

Khi hồ sơ được chấp nhận, học viên phải theo học 1 năm dự bị tại Ukraina trước khi nhập học chính thức. Môn học chính là tiếng Nga và một số môn bổ trợ. Nếu trình độ tiếng Nga khá, bạn có thể thi vượt môn. Chi phí cho năm học đầu tiên từ 900 đến 1.000 USD (bao gồm học phí, tiền thuê nhà). Các khóa học sẽ kéo dài 4-6 tháng tùy theo trường và chuyên ngành học. Trong những năm học chính khoá, học phí trung bình 1.300-1.800 USD/năm. Sinh viên được ở trong ký túc xá của trường (2-3 người/phòng), tiền ăn khoảng 50 USD/tháng. Sức khoẻ Visa du học Mỹ Vé máy bay khứ hồi 1.000 USD. Hết hạn nộp hồ sơ: 15/11.

Liên hệ: Công ty Quản lý đầu tư và đào tạo, 20 Láng Hạ, ĐT: 7761244.


dịch vụ định cư du học mỹ

Share on Facebook Share on Google Plus

About Ánh ngọc

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét