Du học Belarus: Chi phí thấp

Du học Belarus: Chi phí thấp

Du học Belarus: Chi phí thấp Belarus được coi là địa điểm học tập thuận lợi, chủ yếu nhờ các trường tại nước này có nhiều chính sách ưu đãi đối với học sinh, sinh viên nước ngoài. Chi phí học tập tương đối thấp cũng là lý do khiến nhiều du học sinh chọn Belarus.

Bạn phải có bằng tốt nghiệp PTTH, đủ 18 tuổi, nộp kèm theo bảng điểm, giấy chứng nhận. Xem thêm Du học Nếu biết tiếng Nga sẽ thuận tiện hơn trong quá trình học tập. Trước khi theo học chính thức, bạn phải học dự bị một năm tiếng Nga kèm theo các môn học phụ. Chi phí cho năm học đầu tiên là 900 USD.

Chương trình đa dạng

Có rất nhiều trường khác nhau để lựa chọn như tổng hợp, ngoại ngữ, kinh tế, y, bách khoa... với hơn 40 ngành học khác nhau như: Quan hệ quốc tế, Kinh tế thế giới, Công nghệ thông tin, Biên dịch, Ngôn ngữ, Quản trị quốc tế... Học phí thay đổi tuỳ theo mỗi năm và tuỳ theo từng ngành học cụ thể, trung bình từ 900 đến 1.500 USD/năm (gồm tiền học và tiền ở ký túc xá). Chi phí sinh hoạt khoảng 100 USD/tháng. Bói vui Thời gian học tại các trường là 5 năm.

Ưu đãi

Sinh viên được sử dụng miễn phí thư viện, phòng vi tính, khu thể thao. Mỗi năm trường sẽ tổ chức hai đợt cho sinh viên đi tham quan, du lịch giúp sinh viên có điều kiện thư giãn, nghỉ ngơi. Hằng năm các trường còn có những suất học bổng dành cho sinh viên đạt kết quả tốt.

Trong quá trình học tập, nhà trường tạo điều kiện để sinh viên đi làm thêm ngoài giờ học, lương khoảng 100 USD/tháng.

Địa chỉ liên hệ: Đại sứ quán Belarus, tầng 11, số 44B Lý Thường Kiệt, TP HCM; ĐT: 9344415.


dịch vụ định cư du học mỹ

Share on Facebook Share on Google Plus

About Ánh ngọc

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét