100 suất học bổng cho sinh viên du học tại Mỹ

100 suất học bổng cho sinh viên du học tại Mỹ

100 suất học bổng cho sinh viên du học tại Mỹ Quỹ Giáo dục Việt Nam tại Mỹ bắt đầu cấp học bổng vào tháng 9 cho sinh viên học đại học và sau đại học tại Mỹ. Đối tượng tham gia là mọi công dân Việt Nam đã tốt nghiệp ĐH, không giới hạn tuổi tác, đạt 550 điểm TOEFL trở lên.

Quỹ này là một tổ chức độc lập cấp liên bang do Quốc hội Mỹ thành lập với kinh phí 5 triệu USD hàng năm. Sức khoẻ Tổ chức này không bị ràng buộc bất cứ một trường ĐH nào ở Mỹ, vì vậy chương trình học của sinh viên sẽ tùy thuộc vào khả năng học vấn và quyết định của trường ĐH đó có chấp nhận họ hay không. Quỹ chỉ chịu trách nhiệm chu cấp đầy đủ tiền ăn học và không đưa ra điều kiện gì sau khi sinh viên tốt nghiệp. Xem thêm Sức khoẻ Trong 100 suất học bổng ít nhất có 10 suất dành cho người học ngành công nghệ thông tin

Ông Phạm Kiên - Giám đốc điều hành Quỹ - khuyên rằng muốn được ưu tiên, ngay bây giờ những người có nhu cầu du học phải chủ động trong việc gửi thư, liên lạc xin học vào các trường ở Mỹ. Khi được nhận rồi việc xét học bổng sẽ rất nhanh chóng.

Những người quan tâm đến các suất học bổng trên của Quỹ Giáo dục Việt Nam có thể liên hệ với Ban giám đốc điều hành của quỹ theo địa chỉ: InfoRequest@vef.gov, hoặc theo website: http://www.vef.gov để đăng ký vào mẫu đơn.

(Theo Nhân Dân)


dịch vụ định cư du học mỹ

Share on Facebook Share on Google Plus

About Ánh ngọc

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét